iBoom - Bắn Súng Online Huyền Thoại
Bắn súng đối kháng, canh tọa độ kinh điển, gay cấn, cực xì teen & kute....

Tải iBoom phiên bản 1.1.7

iBoom - Xạ thủ xứ Terraoulungame bắn súng canh tọa độ cực kỳ hấp dẫn, chơi được cả trên các máy smartphone (Android, iOS) lẫn trên máy tính. Điểm đột phá này khiến iBoom trở thành một game bắn súng canh tọa độ được mong đợi nhất 2013. Phiên bản iBoom 1.1.7 mới nhất sau khi Open Beta.

Tải iBoom phiên bản 1.1.7


Hỗ trợ: Android 2.3+, iOS 4.0+
Cốt truyện


"Ở phía đông xa xôi của lục địa Terraoulun, cư dân làng Dipoka sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Đây là quê hương của những dũng sĩ can trường trong cuộc chiến Thần - Người trước đây.Năm tháng trôi qua, câu chuyện về cuộc chiến cũng dần đi vào quên lãng. Tuy nhiên, riêng Pháp Sư Bóng Tối vẫn nuôi mối cừu thù.Một ngày nọ, Quả Cầu Thủy Tinh phong ấn Pháp sư Bóng Tối cùng lũ quái thú bị vỡ tan.Và một lần nữa, đoàn người lữ hành xứ Terraoulun lại phải lên đường tìm kiếm Lông Chim Bất Tử để đổi lấy sách phép thuật Vô Tưởng Chuyển Sinh - Báu Vật duy nhất có thể cứu dân làng khỏi mối nguy nan này."

Tải iBoom phiên bản 1.1.7

Giới thiệu:

iBoom là gMO theo thể loại bắn súng canh tọa độ với hình ảnh đẹp mắt và dễ thương theo phong cách đồ họa Chibi và cốt truyện dựa vào thời đại Viking. Điểm nổi bật nhất của gMO này là game có thể chơi trên smartphone (Android, iOS) lẫn PC thông qua một mini client khoảng 40 MB, khác hoàn toàn với những bản giả lập của các gMO hiện tại. Hơn thế nữa người chơi iBoom trên điện thoại có thể thi đấu trực tiếp với người chơi trên PC cùng chung server. Hiện nay, sản phẩm hỗ trợ các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên, hoặc IOS 4.0 trở lên. Trong thời gian tới, người dùng Windows phone và Mac Book cũng sẽ có thể trải nghiệm được iBoom trên dế cưng của mình.
Phiên bản iBoom 1.1.7 là phiên bản đầu tiên sau khi Open Beta với nhiều tính năng hấp dẫn và sẽ ngày càng nhiều tính năng mới.

Tải iBoom phiên bản 1.1.7

Tải iBoom phiên bản 1.1.7

TẢI GAME:


tải sms Tải IBoom qua SMS:

Soạn tin TG 360922 gửi 6086 (500đ)

tải cho android Tải IBoom cho điện thoại Android:


Màn hình nhỏ: iBoom117.apk (22 MB)
Màn hình lớn: iBoom117.apk (24 MB)


tải cho ios Tải IBoom cho dòng máy iOS (iPhone, iPad...)

iPhone, iPod: iBoom_iphone_117.ipa
iPad: iBoom_ipad_117.ipa


Tải IBoom cho máy tính
: Click


Một số Game Mobile khác

Liên Kết

SiteMap | Tải Thiên Địa Quyết | Game Android miễn phí